Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dành cho người tự luyện thi IELTS – Tips làm bài thi kĩ năng Nghe IELTS cực hay

Các bạn tự luyện thi IELTS đã nhận được nhiều phương pháp học tập bổ ích đối với kĩ năng Nghe của kì thi Tiếng Anh quốc tế IELTS. Với đặc điểm riêng biệt của kì thi này, bạn cần rút ra một số tips đáng nhớ sau đây để tăng cường cải thiện điểm số nhé, ở đây mình cũng chia sẻ một vài bí quyết luyện nghe IELTS của mình!
Cac con so trong tu luyen thi IELTS
Các con số trong tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Dành cho người tự luyện thi IELTS – Phân biệt các con số

Một lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm luyện thi IELTS đó chính là chú ý các con số: cách nhấn âm đối với các con số 13 - 30, 14 - 40, 15 – 50. Về đặc điểm ngôn ngữ thì trong số các số đếm của Tiếng Anh và kèm theo đó là các số thứ tự như 13 - 30, 14 - 40, 15 – 50… người nghe rất dễ bị nhầm lẫn bởi những phát âm của các con số này . Chúng có đuôi –teen, và đuôi –ty khác nhau tuy nhiên khi đọc, thường người Anh không phát âm rõ các đuôi đó theo kiểu phát âm của người Việt mà tâọ trung vào nội dung con số trước các vần đuôi đó, vì vậy, người làm bài rất dễ nhầm lẫn. Làm sao để giải quyết được tình trạng này? Cách đơn giản nhất là bạn phải tăng cường luyện nghe IELTS trực tuyến nhiều hơn để có phương pháp phân biệt chúng cho chính xác. Không chỉ phân biệt được mà sau này trong kĩ năng Nói, bạn sẽ có điều kiện phát âm chuẩn và gần giống với người bản xứ hơn, kết hợp với cách viết nhật kí bằng tiếng anh bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ hơn rất nhiều, đây cũng là hướng dẫn luyện writing IELT cho bạn rất tốt. Đúng là một công đôi việc khi bạn thực hiện qua trình luyện tập phân biệt như vậy. Tổng kết lại, mỗi người có điều kiện cải thiện điểm số dễ dàng hơn chỉ với một phương pháp cốt lõi đó là luyện tập nhiều hơn trong suốt quá trình học Điều kiện của một quá trình tự luyện thi IELTS so với các bạn được luyện thi tại trung tâm của bạn thương bị mà eo hẹp hơn. Chính vì vậy, hãy lấy sự cần cù, chăm chỉ để bù vào hạn chế đó các bạn nhé!
Kiem tra lai bai trong tu luyen thi IELTS
Kiểm tra lại bài trong tự luyện thi IELTS cho bạn

Dành cho người tự luyện thi IELTS – Dành thời gian kiểm tra lại bài


Kinh nghiệm học IELTS cho thấy là bạn cần phân bố và sử dụng thời gian hợp lý, nếu còn dư giờ hãy kiểm tra lại thật kỹ bài làm. Dù là đối với bất cứ kì thi nào, khi bạn làm được một bài tập nào đó, bạn nên chắc chắn về tính chính xác và độ chỉnh chu của nó. Rõ ràng nếu như những bài tập trong tầm khả năng của bạn và bạn hoàn toàn có cơ hội trong việc dành điểm số cao trong những bài tập đó, vậy thì chẳng tội gì để tuột khỏi tay cơ hội ngàn vàng này. Bạn nên chú ý cẩn thận và dành thời gian xem lại bài cho hợp lí. Đây là một tips rất quan trọng đối với bất cứ ai trong quá trình luyện nghe tiếng anh IELTS và đi thi thực tế.
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét