Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Thời gian biểu hiệu quả cho người tự luyện thi IELTS

Bạn đang tự luyện thi IELTS? Bạn đã có thời gian biểu phù hợp chưa? Bạn hãy mở nhật ký ra và luyện cách viết nhật ký bằng tiếng anh đi nhé!
Gio giac sinh hoat tu luyen thi IELTS
Giờ giấc sinh hoạt tự luyện thi IELTS tốt nhất

Giờ giấc sinh hoạt của người tự luyện thi IELTS

Như các bạn đã biết, đối với người tự luyện thi IELTS cần có chế độ sinh hoạt, học tập hợp lí thì việc tự luyện thi IELTS mới có thể đạt đến hiệu quả mà các bạn mong muốn. Điều này có thể dễ dàng áp dụng, vừa tốt cho sức khỏe của các bạn, vừa tiện lợi trong việc rèn luyện mỗi ngày. Bạn có thể áp dụng những phương pháp tốt cho sức khỏe như đi ngủ sớm hơn vào buổi tối. Vì sao chúng tôi lại khuyên bạn điều này? Thứ nhất, đi ngủ sớm vào buổi tối có thể khiến bạn dễ dàng nghỉ ngơi, ngủ sâu hơn sau một ngày lao động căng thẳng và mệt mỏi. Thứ hai, bạn có thể cải thiện trí nhó tốt hơn với việc đi ngủ sớm, để cho não được nghỉ ngơi thực sự đúng cách và cho bạn một cường độ và hiệu suất làm việc tốt hơn trong ngày mới khi bạn thức dậy thay vì luyện writing IELTS tới tận đêm khuya. Nếu như bạn không tranh thủ luyện tập hay làm các bài tập đến đêm muộn, chẳng có lí do gì để bạn phải thức khuya và làm hại sức khỏe của mình cính vì vây, hãy ngủ sớm hơn mỗi ngày bạn nhé! Thêm nữa, bạn có thể thành lập thói quen dậy sớm buổi sáng để học, nhanh chóng bắt kịp kiến thức và khoan khoải hơn sau một giấc ngủ sâu. Kinh nghiệm luyện thi IELTS cho thấy dường như bạn tiếp thu tốt hơn trong việc học vào buổi sáng đấy nhé!
Thoi gian hoc tu luyen thi IELTS
Thời gian học tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Thời gian học của người tự luyện thi IELTS

Bạn có thể sắp xếp thời gian học tùy thuộc vào thời khóa biểu cũng như những cách khác nhau để rèn luyện mỗi ngày với việc tự luyện thi IELTS. Thời gian học ít nhất cũng cần từ 1-2 giờ mỗi ngày, thời gian đó vừa kịp để bạn làm một bài trong đề thi, hay chữa kịp một lượng kiến thức cần thiết, bạn cần luyện một số bài tập ngữ pháp cần lưu ý. Nhưng khoảng thời gian này dường như có vẻ vẫn còn thiết, vì thế, bạn nên chọn khoảng thời gian học tập cho tập trung, để vừa làm, vừa chữa được đề, hay không học đề thì có thể kịp thời tiếp thu được lượng kiến thức cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu xem bản thân cần những thoải gian bao nhiêu cho từng kĩ năng, từ đó, bạn chon những khung thời gian phù hợp cho nó. Có thể là những kĩ năng như nghe thì sẽ tốn ít thời gian học trong một lần, nên bạn có thể học nó tranh thủ vào lúc nghỉ, ít thời gian. Những kiến thức kĩ năng khác cần nhiều thời gian thì nên chọn lúc nào thật sự rảnh rang mới học. Như vậy mới hiệu quả được.

Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét