Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Bước quan trọng khi tự luyện thi IELTS speaking

Bạn trước này tự luyện thi IELTS vốn rất vất vả, nay lại còn là kỹ năng speaking. Vậy làm như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp các bạn có được những kiên thức thật hiệu quả, bạn hãy chuẩn bị mở tập ra và luyện writing IELTS bằng cách ghi lại những kinh nghiệm cần nhớ nào.
Tim kiem tai lieu tu luyen thi IELTS
Tìm kiếm tài liệu tự luyện thi IELTS cho bạn trẻ

Tìm kiếm tài liệu tự luyện thi IELTS

Qúa trình tìm kiếm tôi cho rằng đó chắc chắn phải là quá trình rất quan trọng đối với người tự luyện thi IELTS. Sự quan trọng này chắc chắn mỗi người tự luyện thi IELTS có thể nhận ra ngay khi bắt đầu luyện tập với các tài liệu trực tuyến. Về vấn đề nguồn tài liệu, các bạn có thể tìm kiếm bắng rất nhiều cách và nguồn khác nhau. Thứ nhất, nguồn tài liệu trên internet, nguồn tài liệu vô cùng nhiều, đa dạng và cũng rất dễ dàng download tiện lợi. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách tìm kiếm và chọn lọc cho đúng, thì chắc chắn bạn sẽ không đạt được kết quả ôn tập như mong muốn đâu bạn nhé! Nguồn trên internet cũng có nguồn tốt, nguồn đúng kiến thức chuẩn và phù hợp cho việc tự luyện thi IELTS. Các nguồn này được biên soạn từ giáo tình của nhiều giáo viên có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm luyện thi IELTS. Đây được coi là một nguồn hiệu quả, các bạn nên tận dụng lựa chọn. Riêng về một số nguồn tài liệu không chính thống cộng thêm kiến thức và những phát âm không chuẩn, bạn có thể lược bỏ và không nên sử dụng cho quá trình tự luyện thi IELTS của bản thân bạn nhé! Một gợi ý đáng để bạn luyện cách viết nhật ký bằng tiếng anh phải không nào? Một nguồn khác bạn cũng có thể xin từ những người đã có kinh nghiệm luyện thi IELTS trước đây. Họ vừa có những tài liệu hiệu quả, lại có được những bộ đề có ích cho việc tự luyện thi IELTS của bạn. Nguồn tài liệu này rất nên sử dụng nhé!
Luyen tap voi tai lieu tu luyen thi IELTS
Luyện tập với tài liệu tự luyện thi IELTS cho bạn

Luyện tập với tài liệu tự luyện thi đã có

Bạn đã có được nguồn tài liệu tự luyện thi IELTS hiệu quả thì bây giờ chỉ cần lên kế hoạch luyện tập mỗi ngày. Việc luyện tập của bạn cũng cần phân loại các tài liệu hiệu quả trước khi thực sự bắt tay vào luyện tập. Các bạn cần biết bản thân đang ở trình độ và sự tiếp thu ra sao, cộng thêm với những mảng kiến thức bạn đang còn yếu, chỉ bạn mới có thể phát hiện và nắm bắt rõ nhất những điểm yếu của bản thân. Bạn còn có thể tham khảo thêm tự luyện thi IELTS - Bài tập ngữ pháp cần lưu ý để tăng thêm kinh nghiệm. Chính vì vậy, bạn có thể lên kế hoạch luyện tập để bù đắp lượng kiến thức còn thiếu. Mỗi mảng kiến thức cần những tài liệu tự luyện thi IELTS riêng, bạn cũng nên sắp xếp nguồn tài liệu riêng biệt phù hợp cho việc ôn tập. Bạn cũng có thể tận dụng các mảng tài liệu có sự tương đương về kiến thức để kết hợp luyện tập cùng nhau. Chúc các bạn thành công!

 Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét