Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Dành cho người tự luyện thi IELTS – Phương pháp hay khi làm bài thi kĩ năng Nghe IELTS

Mỗi một công việc nào khi các bạn thực hiện, các bạn cũng cần phải đảm bảo rằng nó luôn đi đúng hướng. Nhưng để con đường của bạn được đúng đắn, bạn cần có những phương pháp thực hiện rõ ràng, hiệu quả hay nghe nhiều bí quyết luyện nghe IELTS tốt cho bạn. Và bài thi kĩ năng Nghe trong kì thi IELTS cũng cần điều đó. Các bạn tự luyện thi IELTS có thể tham khảo nhé!
 
Tu luyen thi IELTS phan dien tu
Tự luyện thi IELTS phần điền từ cho bạn trẻ

Dành cho người tự luyện thi IELTS – cẩn thận với phần điền từ

Bài tập điền từ trong bài ki kĩ năng Nghe là một dang nghe – hiểu đơn giản so với các kĩ năng khác. Tuy nhiên, dù nó rất đơn giản nhưng khi bắt đầu làm mới nhận thấy rất dễ mất điểm đấ các bạn ạ! Khi luyện tập với các bài luyện nghe IELTS online, nhiều bạn tỏ ra rất tự tin với câu trả lời của mình, nhưng lại không đạt được số điểm của câu hỏi đó. Các bạn biết không, những câu hỏi với nội dung điền từ như vậy bạn không chỉ đơn thuần điền vào đó một từ, mà còn cần xem xét tương quan của nó trong bối cảnh của cả câu. Có thể lúc bạn luyện nghe IELTS online, thông tin về từ đó được xuất hiện với dạng động từ, nhưng trong câu nó lại được sử dụng với kiểu khác như danh từ, tính từ… Nếu bạn áp dụng luôn dạng động từ cho bài đó tì bạn sẽ mất điểm, ngược lại cần cân nhắc những dạng của nó trước khi điền, tốt nhất với những kinh nghiệm nhận được qua sách, câu lạc bộ hay kinh nghiệm bạn nên học cách viết nhật kí bằng tiếng anh. Thêm nữa, với cấu trúc ngữ pháp cần chia động từ, cần thêm dạng số nhiều của các danh từ mà bạn không làm đúng, câu trả lời đó cũng không được tính điểm. Sẽ rất đáng tiếc cho những nội dung nằm trong lòng bàn tay của bạn mà lại mất điểm các ban nhé!

Tu luyen thi IELTS phan viet dap an
Tư luyện thi IELTS phần viết đáp án cho bạn

 Dành cho người tự luyện thi IELTS – Cẩn thận khi viết đáp án


Chia sẻ thêm với cash bạn kinh nghiệm tự luyện thi IELTS. Các bạn có thể dễ dàng tìm ra được đáp án của bài thi kĩ năng  Nghe và chọn được phương án chính xác. Tuy nhiên, đó chưa phải là tối ưu đối với dang bài tập này. Các bạn biết không, những bạn thường xuyên luyện tập ở nhà với các bài luyện nghe IELTS online đã chỉ ra rằng, các bạn ấy có thể sơ xuất ngay cả trong khâu điền đáp án. Có thể bạn chọn đáp án đúng nhưng vì quá áp lực hay lo lắng một vấn đề gì nên bỗng dưng bạn bỏ qua và điền nhầm chỗ cần thiết. Sai lầm này chính là nguyên nhân gây ra mất điểm vô cùng đáng tiếc. Đôi khi chỉ một câu trả lời đúng nữa thôi là bạn được lên thêm một chút điểm tổng rồi. Chính vì lí do này nên chúng tôi cho rằng dù thời gian có gấp rút nhường nào nhưng khi làm các bài tập liện quan đến viết đáp án, vẫn cần phải cẩn thận và tỉ mỉ, các bạn nhé!
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét