Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS- Kỹ năng nghe

Kỹ năng nghe được cho là kỹ năng dễ đạt điểm tốt nhất trong các kỹ năng còn lại. Mỗi kỹ năng đều có những điểm khó, dễ và đương nhiên đối với tùy từng người học, mức độ hiểu và tiếp thu cũng như cải thiện kết quả sẽ khác nhau. Tuy nhiên, xét về mặt bằng chung thì đây vẫn là kỹ năng khiến cho các bạn học viên khi thi luôn tự tin nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem kinh nghiệm luyện thi IELTS với kỹ năng nghe sẽ như thế nào ngay sau đây. Mình đã vượt qua rất nhiều lần thi thử IELTS để có những kinh nghiệm quý báu này.
Kinh nghiem tu luyen thi IELTS
Kinh nghiệm tự luyện thi IELTS bạn nhé

kinh nghiệm luyện thi IELTS đúng cách

Thế nào là đúng cách? Đối với người học một ngôn ngữ mới, sẽ có rất nhiều khó khăn và trở ngại đối với việc học bởi đó sẽ là một chướng ngại vật khó về sự tiếp thu. Như các bạn đã biết. Có rất nhiều bạn trẻ học ngôn ngữ mới là Tiếng ANh rất tốt và khả năng về ngôn ngữ cũng phong phú. Điều đó là nhờ đâu? Chính là vốn từ vựng. Đương nhiên là nghe đến đây thì nhiều bạn nói rằng, đó là chuyện thường ngày rồi vì những vốn từ vựng là điều các bạn vẫn cứ trau dồi mỗi ngày. Kể cả là có thể việc trau dồi đó không xuất phát từ sự tích cực, chủ động mà các bạn học thụ động từ chính nhưng bài tập của mình thì chắc chắn cho đến thời điểm này rất nhiều bạn tự hào rằng có một vốn từ khá phong phú. Nhưng đó chưa phải là cách học đúng. Đối với việc học một từ vựng, chỉ học nghĩa của nó là hoàn toàn sai lầm, nếu luyện vậy theo mình bạn nên tìm hiểu cách viết nhật kí bằng tiếng anh. Bạn phải tận dụng cơ hội để nghe cách phát âm của nó, tìm trọng âm và có thể sẽ khác nhau đối với các dạng danh từ, động từ, tính từ của nó, mỗi loại có cách phát âm nhấn trọng âm khác nhau. Vì vậy muốn cải thiện kết quả bằng việc tự luyện thi IELTS thì bạn cũng phải có được cách học đúng đắn như tôi vừa hướng dẫn nhé!
Kinh nghiem tu luyen thi IELTS dung cach
Kinh nghiệm tự luyện thi ielts đúng cách cho bạn

Nguồn tài liệu để luyện nghe tiếng anh IELTS


Nguồn tài liệu cũng là một vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm nhất là những bạn muốn có kinh nghiệm tự luyện thi IELTS. Gần đây, nhiều bạn trẻ có điều kiện tiếp thu và học bằng cách luyện nghe IELTS trực tuyến đó cũng là một cách hay cho chúng ta tha hồ lựa chọn nguồn tài nguyên và giáo viên hướng dẫn. Thêm vào đó, ngoài việc luyện nghe IELTS trực tuyến  bạn có thể tìm các tài liệu để nghe offline tại nhà. Các tài liệu này chúng tôi sẽ giới thiệu một cách chi tiết khi các bạn muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, các tốt nhất là sử dụng ngay từ những quyển Cambridge có sẵn mà không người luyện thi IELTS nào không có cả. Đó là nguồn bài tập chuẩn và file nghe tốt để từ đó bạn có thể mở rộng nguồn tài liệu nghe của mình cũng như các tài liệu nghe khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét