Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Kinh nghiệm hữu ích để có cách luyện nghe IELTS tốt hơn

Phần thi nghe luôn là phần thi được diễn ra đầu tiên trong 4 kỹ năng. Nó luôn là phần thi khiến cho các bạn sinh viên đau đầu nhất và cũng khó ăn điểm cao nhất. Để đánh giá được trình độ tiếng anh của bạn đang nằm ở đâu, khả năng ghi nhớ có tốt không thì bạn nhất định phải đạt kết quả cao ở phần thi nghe. Bài thi sẽ có rất nhiều câu hỏi, khó khăn nhất là việc xuất hiện rất nhiều từ có phát âm giống nhau gây nên tình trạng làm cho thí sinh rất dễ nhầm lẫn. Vậy để không bị gặp phải tình trạng này bạn cần có cách luyện nghe IELTS khoa học. Và hãy cùng nghe kinh nghiệm của một giáo viên khi thi nghe IELTS nhé.
Luyen nghe IELTS
Luyện nghe IETLS cho bạn trẻ

 Học hỏi kinh nghiệm khi tham gia phần thi nghe IELTS

Cách luyện nghe IELTS có khoa học sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng nghe lên rất nhiều. Bạn biết đấy khi tham gia phần thi nghe chúng ta chỉ được nghe một lần duy nhất nên cần bạn phải tập trung cao độ thì mới có thể vượt qua phần thi khó khăn này. Trước khi làm bài bạn nên đọc lướt qua nội dung của cả bài, tìm ra những từ khóa quan trọng và gạch chân vì đó chính là mấu chốt để có được câu trả lời đúng. Bạn cũng nên học cách phán đoán đáp án, vì dự vào cách xác định chỗ càn điền là danh từ, động từ hay tính từ cũng sẽ giúp bạn có thể làm bài nhanh mà chính xác hơn. Quan trọng hơn là bạn phải chú ý tới những từ có cách phát âm giống nhau nhé. Bài thi rất hay ra dạng đề đánh lừa thí sinh nên bạn phải hết sức chú ý. Chỉ cần lơ là trong tích tắc cũng có thể khiến bạn bị mất điểm.
Để bài thi đạt điểm cao đòi hỏi bạn phải có sự nỗ lực rất cao trong quá trình học tập. Khi có thời gian bạn nên tự luyện đề tại nhà hoặc tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, hãy coi như mình đang tham gia thi để có sự chuẩn bị tâm lý trước đó. Các bạn chú ý là đừng nên quá áp lực mà phải tạo cho mình một tâm trạng thoải mái. Có như thế thì bạn mới có thể làm tốt bài thi của mình. Thường xuyên nghe, phải nghe thật nhiều thì khả năng phản xạ của bạn mới cao lên được.Ghi nhớ những lời mình chia sẻ nhé.
Luyen nghe IELTS tai Ha Noi
Luyện nghe IETLS tại Hà Nội cho bạn trẻ

Bạn thực sự đã biết cách luyện nghe IELTS

Nên đặt ra mục tiêu rõ ràng, có mục đích khi đó bạn mới dành hết sức để chuyên tâm học được. Cách luyện nghe IELTS có rất nhiều, nhưng bạn hãy chọn cho mình một cách học phù hợp nhất cùng với sự quyết tâm cao thì tôi tin chắc bất cứ khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua dễ dàng. Phần thi nghe cũng sẽ không làm bạn bị hạ gục, hãy quyết tâm để đạt kết quả cao trong phần thi nhé!
Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét