Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Lợi ích khi tham gia câu lạc bộ tiếng anh-p2

 Tiếp nối bài viết hôm trước, hôm nay chúng ta tiếp tục phân tích những lợi ích của việc học tiếng anh khi tham gia câu lạc bộ tiếng anh . Tôi chắc chắn rằng khi đọc chúng, bạn sẽ cảm thấy việc cân nhắc đi tham gia câu lạc bộ là rất cần thiết.
Tham gia cau lac bo tieng anh duoc gi
Tham gia câu lạc bộ tiếng anh được gì cho bạn

Câu lạc bộ tiếng anh gián tiếp dạy kỹ năng mềm

Bạn có công nhận với tôi là kỹ năng mềm rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay? Khi bạn là một sinh viên đại học với tấm bằng cử nhân ra trường, bạn tuyển dụng vào một vị trí công việc, những nhà tuyển dụng sẽ nói rằng “họ cần năng lực của bạn”, cái này trong sách IELTS hay không hề dạy bạn được nhiều đâu.
Tuy nhiên bạn có chắc rằng cái năng lực mà họ nhắc tới mình có? Những nhà tuyển dụng không tuyển những mọt sách, họ cần những người có thực lực và đủ tự tin trả lời những câu hỏi của họ, thứ mà có tên gọi kỹ năng mềm. 
Bạn có thể thấy rằng những khóa học kỹ năng mềm hiện nay có học phí rất cao và chẳng phải ai cũng có cơ hội được học tập. Tuy nhiên tôi sẽ cho bạn biết một bí mật, bạn hoàn toàn có thể học kỹ năng mềm mà không hề tốn kém khi tham gia các câu lạc bộ tiếng anh.
Tại câu lạc bộ, bạn được trò chuyện với những người mà bạn chẳng hề quen biết, điều này giúp bạn chữa được chứng sợ giao tiếp người lạ và có đủ tự tin khi nói chuyện. Dần dần bạn còn thấy rằng mình có khả năng tự bắt chuyện thật tốt và tìm được chủ đề cho buổi trò chuyện. Tin tôi đi, bạn đang có một đống lớn kỹ năng mềm cần thiết rồi đấy.
Tham gia cau lac bo tieng anh rat tot cho ban
Tham gia câu lạc bộ tiếng anh rất tốt cho bạn để nhanh tiến bộ

Học được kinh nghiệm từ những người đi trước

Như tôi đã nói ở bài trước, tại câu lạc bộ có rất nhiều người và luôn có những người đã thành công trong tiếng anh cũng như có một công việc ổn định trong cuộc sống.
Bạn cần phải biết rằng khi bạn muốn thực sự trưởng thành bạn cần học hỏi những người đi trước. Tuy nhiên bạn có cảm thấy rằng rất khó tìm được những tấm gương để mà học hỏi?
Khi bạn tham gia câu lạc bộ tiếng anh, những người thành công sẽ giúp đỡ bạn. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên cần thiết trong việc học tiếng anh cùng như trong cuộc sống, những thứ mà họ đã trải qua và có kinh nghiệm. Nếu bạn là người mất gốc và thiếu tự tin thì ở đây chính là nơi bạn có thể tìm ra cách học tiếng anh cho người mất gốc. Vì mình biết, có nhiều bạn lúc đầu mất gốc đã vượt qua được bằng phương pháp phù hợp.

Bạn phải hiểu rằng điều này quý giá đến mức nào và cần thiết đến mức nào. Hãy nhanh chóng đi tham gia một câu lạc bộ để được giúp đỡ, bạn cần cải thiện tiếng anh của mình ngay lập tức và thay đổi cuộc sống của mình theo hướng đúng đắn hơn. Những người thành công đã làm vậy và tại sao bạn không làm theo nhỉ?

Để được tư vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, hãy liên hệ với JOLO qua Hotline: 0946 521 646 bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét